Đèn treo tường năng lượng mặt trời

Đèn treo tường năng lượng mặt trời

Bạn đang muốn tăng thêm sự nổi bật cho ngôi nhà bằng cách lắp đèn treo tường? Vậy loại đèn nào sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn? Hôm nay Izu Vietnam sẽ giới thiệu đến bạn một dòng sản phẩm mang tên đèn treo tường năng lượng mặt trời. Đặc điểm nổi bật của đèn này là không chỉ tạo sự thu hút cho công trình mà khi lắp đặt còn không cần kết nối dây điện rườm rà. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

1. Giới thiệu về đèn treo tường năng lượng mặt trời

1.1. Đèn treo tường năng lượng mặt trời là gì?

Đèn treo tường năng lượng mặt trời là loại đèn được thiết kế để gắn lên tường và chúng sử dụng nguồn ánh sáng mặt trời để hoạt động. Điều này được thực hiện thông qua việc tích hợp các tấm pin năng lượng để hấp thụ và chuyển hóa ánh sáng mặt trời thành điện năng. Ngoài ra trên đèn còn được trang bị cảm biến ánh sáng, điều này cho phép chúng tự động bật/tắt một cách thông minh, giúp tiết kiệm năng lượng và tăng cường sự tiện ích cho người dùng.

Đèn gắn tường năng lượng mặt trời có thiết kế, kích thước và màu sắc rất đa dạng, tinh tế và sang trọng. Góp phần tăng thêm vẻ đẹp và sự thu hút cho công trình của bạn. 

den-treo-tuong-nang-luong-mat-troi-la-gi

1.2. Ứng dụng của đèn treo tường năng lượng mặt trời trong đời sống

Đèn năng lượng mặt trời gắn tường có thể được lắp đặt ở rất nhiều nơi, không chỉ cung cấp ánh sáng mà còn tăng thêm vẻ đẹp cho không gian, cụ thể:

  • Lắp đặt đèn năng lượng mặt trời gắn tường ở ban công, cổng nhà, hành lang, cầu thang,.. để trang trí và cung cấp ánh sáng.
  • Lắp đèn tại các quán cafe, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi,.. để tăng vẻ đẹp và tạo sự thu hút.
  • Lắp đèn gắn tường năng lượng mặt trời ở hàng rào, sân vườn, con đường,... 
Xem thêm: Đèn năng lượng mặt trời - Giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả - Giảm giá 400k

2. Đèn gắn tường năng lượng mặt trời có đặc điểm gì?

Đèn gắn tường năng lượng mặt trời có khả năng chống nước cao, bền bỉ và hoạt động ổn định trước thời gian, là lựa chọn để tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên giá thành của chúng có thể cao hơn so với một số đèn gắn tường truyền thống khác, và hiệu suất của đèn treo tường năng lượng mặt trời sẽ giảm đi khi không có nắng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải lắp đèn tại vị trí mà tấm pin có thể nhận được đầy đủ ánh sáng mặt trời và chấp nhận ánh sáng của chúng sẽ yếu khi trời mưa hoặc điều kiện thời tiết xấu. 

dac-diem-cua-den-treo-tuong-nang-luong-mat-troi

3. Ưu điểm nổi bật của đèn năng lượng mặt trời gắn tường

Đèn gắn tường năng lượng mặt trời có đặc điểm gì nổi bật mà được nhiều người ưa chuộng đến thế? Cùng tham khảo một số nét nổi bật của đèn dưới đây:

  • Lắp đặt dễ dàng: Quá trình lắp đèn năng lượng mặt trời treo tường vô cùng dễ dàng, đặc biệt không cần đi dây điện phức tạp và mất thẩm mỹ, bạn có thể lắp đèn ở bất kỳ vị trí nào mà bạn muốn chỉ cần đảm bảo đó là nơi mà tấm pin có thể nạp đủ năng lượng.
  • Tiết kiệm điện năng: Bạn sẽ không mất bất cứ một khoản tiền điện nào khi lắp đèn năng lượng mặt trời treo tường bởi chúng không cần kết nối với nguồn điện lưới, điều này còn có thể góp phần làm giảm áp lực lên hệ thống năng lượng chung. 
  • An toàn sử dụng: Người dùng an tâm sử dụng đèn kể cả trong những ngày mưa mà không lo xảy ra tình huống chập cháy điện nguy hiểm. 
  • Tuổi thọ bền vững: Sản xuất từ các vật liệu chất lượng giúp đèn có thời gian sử dụng từ 5 cho tới hàng chục năm, bạn sẽ không phải tốn nhiều chi phí cho việc bảo trì và thay thế.
  • Kiểu dáng tinh tế, sang trọng: Đèn treo tường năng lượng mặt trời có rất nhiều kiểu thiết kế, kích cỡ và màu sắc khác nhau, với vẻ ngoài tinh tế và sang trọng chúng sẽ giúp công trình của bạn trở nên thu hút và đẹp mắt.
  • Hoạt động thông minh: Được trang bị tính năng cảm biến thông minh, đèn sẽ tự động bật khi trời tối và tắt khi trời sáng, do đó người dùng sẽ không cần tốn thời gian để vận hành đèn và tránh khỏi sự lãng phí năng lượng.
  • Bảo vệ môi trường: Sử dụng đèn năng lượng mặt trời gắn tường sẽ góp phần bảo vệ môi trường bởi chúng không sản sinh ra khí thải độc hại, thân thiện với con người và giảm thiểu hiệu ứng nhà kính. 

uu-diem-noi-bat-cua-den-treo-tuong-nang-luong-mat-troi

4. Cấu tạo của đèn treo tường năng lượng mặt trời

Đèn treo tường năng lượng mặt trời sẽ có cấu tạo tương tự như các đèn mặt trời khác, bộ phận chính cấu tạo nên đèn bao gồm: 

  • Tấm pin năng lượng mặt trời: Có nhiệm vụ hấp thụ ánh sáng mặt trời và chuyển hoá thành điện năng để chiếu sáng.
  • Pin lưu trữ: Bộ phận này sẽ có tác dụng lưu trữ điện năng được sản xuất từ tấm pin năng lượng để sử dụng khi cần, nhất là vào ban đêm hoặc khi điều kiện ánh sáng yếu.
  • Bộ phận cảm biến: Có vai trò nhận biết trời sáng hay tối để truyền tín hiệu cho đèn bật tắt thông minh, giúp tiết kiệm năng lượng.
  • Đèn LED: Đèn LED được sử dụng làm nguồn sáng trong đèn bởi nó có hiệu suất cao, cung cấp ánh sáng mạnh mẽ và rõ ràng trong thời gian dài mà không tiêu hao nhiều năng lượng.
  • Bộ điều khiển: Có chức năng điều khiển các hoạt động của đèn bao gồm quá trình sạc và xả pin, điều chỉnh màu mắc hoặc độ sáng,...
  • Vỏ bảo vệ: Vỏ bảo vệ thường được làm từ vật liệu chống thấm nước và chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Giúp bảo vệ các thành phần bên trong khỏi các yếu tố tự nhiên như mưa, bụi, hoặc độ ẩm. 

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn sử dụng remote đèn năng lượng mặt trời

5. Nguyên lý hoạt động của đèn treo tường năng lượng mặt trời

Nguyên lý hoạt động của đèn gắn tường năng lượng mặt trời khá đơn giản. Đó là quá trình hấp thụ ánh sáng mặt trời qua tấm pin mặt trời, chuyển đổi năng lượng thành điện năng và sẽ được lưu trữ trong bộ pin tích hợp. Khi môi trường trở nên tối hoặc có chuyển động được phát hiện, hệ thống sẽ kích hoạt đèn để chiếu sáng. Ánh sáng được tắt khi không cần thiết để tiết kiệm năng lượng.

nguyen-ly-cua-den-treo-tuong-nang-luong-mat-troi

6. Cách lắp đặt và sử dụng đèn treo tường năng lượng mặt trời

6.1. Cách lắp đặt

Đèn năng lượng mặt trời treo tường rất dễ lắp đặt vì không cần đi dây điện rườm rà, bạn có thể thực hiện lắp đèn qua các bước sau:

  • Bước 1: Xác định vị trí lắp đèn: Đảm bảo là nơi tấm pin năng lượng có thể hấp thụ được đầy đủ ánh sáng mặt trời, tránh bị cây cối hoặc bóng râm, cấu trúc khác che khuất sẽ làm ảnh hưởng tới hoạt động của đèn.
  • Bước 2: Tiến hành lắp đặt: đánh dấu vị trí cần lắp đèn, đảm bảo vị trí đánh dấu là phù hợp với yêu cầu chiếu sáng và môi trường xung quanh. Sử dụng máy khoan để khoan lỗ trên vị trí đó. Đặt đèn vào vị trí đã khoan và sử dụng ốc hoặc vít để siết chặt đèn vào tường. Đảm bảo rằng đèn được đặt đúng vị trí và cố định chắc chắn để tránh sự lung lay hoặc rơi rớt sau khi lắp đặt hoàn thành.
  • Bước 3: Hoàn thành và kiểm tra: Kiểm tra và thử vận hành đèn để xem chúng có hoạt động đúng cách hay không. 

Lưu ý: Trước khi tiến hành lắp đèn cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết như bút đánh dấu, khoan và bộ ốc vít đã đi kèm với đèn. 

6.2. Cách khi sử dụng

Khi sử dụng đèn năng lượng mặt trời gắn tường, bạn cần lưu ý một vài điều để tận dụng hết được những tính năng cũng như kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm, cụ thể:

  • Hãy luôn chắc chắn rằng vị trí mà bạn muốn lắp đèn sẽ đảm bảo cho tấm pin nhận được trực tiếp ánh sáng mặt trời trong ít nhất từ 4 đến 6h, khi pin nạp đủ năng lượng thì đèn mới có thể phát huy được tối đa hiệu suất.
  • Kiểm tra và bảo dưỡng cho đèn là điều vô cùng cần thiết mà bạn nên làm, hãy thường xuyên lau sạch bụi bẩn bám trên tấm pin và đèn để đảm bảo nhận được chất lượng ánh sáng tốt nhất, điều này cũng giúp cho sản phẩm sẽ có thời gian sử dụng lâu bền hơn. 

cach-su-dung-den-treo-tuong-nang-luong-mat-troi

7. Đèn năng lượng mặt trời giá bao nhiêu?

Mỗi loại đèn năng lượng mặt trời sẽ có giá khác nhau tùy thuộc vào tính năng, công suất, kích thước. Đối với những người có nhu cầu sử dụng đèn chất lượng, độ bền cao, độ sáng cao thì mức giá sẽ cao hơn so với những sản phẩm ngược lại. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá của đèn năng lượng mặt trời mọi người có thể liên hệ trực tiếp Hotline: 0857.999.333 để được tư vấn và báo giá cụ thể kèm theo những ưu đãi từ Izu Vietnam.

8. Địa chỉ mua đèn năng lượng mặt trời tốt nhất hiện nay

Izu Vietnam tự hào là đơn vị cung cấp đèn năng lượng mặt trời uy tín chất lượng với hơn 10 NĂM hoạt động trong nghề, cùng với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm cam kết mang đến giải pháp chiếu sáng TIỆN NGHI nhất, TIẾT KIỆM nhất tới khách hàng. Izu Vietnam đảm bảo rằng bạn sẽ được kỹ thuật viên hỗ trợ, tư vấn báo giá rõ ràng và giúp quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất về sản phẩm đèn năng lượng mặt trời. Cụ thể:

  • Chất lượng đảm bảo nhất: Izu Vietnam cung cấp các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời với chất lượng cao, được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt.
  • Hiệu suất và độ tin cậy: Đèn năng lượng mặt trời từ Izu Vietnam được thiết kế để hoạt động hiệu quả trong mọi điều kiện thời tiết và môi trường khác nhau, đảm bảo sự tin cậy trong việc cung cấp ánh sáng.
  • Đa dạng mẫu mã và tính năng: Izu Vietnam luôn cập nhật các sản phẩm, mẫu mã, tính năng mới nhất theo thị trường nhằm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi người, từ đèn năng lượng mặt trời cho sân vườn đến đèn đường năng lượng mặt trời.
  • Tiết kiệm năng lượng và chi phí: Sử dụng đèn năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí vận hành so với việc sử dụng đèn điện thông thường, giúp giảm hóa đơn điện.
  • An toàn và tiện ích: Đèn năng lượng mặt trời không cần sử dụng nguồn điện lưới, giúp giảm nguy cơ cháy nổ và tạo điều kiện an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, chúng cung cấp ánh sáng trong các khu vực không có nguồn điện.

izu-vietnam-dia-chi-mua-den-treo-tuong-nang-luong-mat-troi-uy-tin

Trên đây là những chia sẻ từ Izu Vietnam về đèn treo tường năng lượng mặt trời. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trên sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát về sản phẩm và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất khi sử dụng đèn năng lượng mặt trời gắn tường. Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Hotline: 0857.999.333 để được đội ngũ nhân viên tư vấn cụ thể!

Đang xem: Đèn treo tường năng lượng mặt trời