Điều khiển đèn năng lượng mặt trời bằng điện thoại

Điều khiển đèn năng lượng mặt trời bằng điện thoại

Đèn năng lượng mặt trời chắc hẳn đã không còn là cái tên xa lạ đối với mọi người. Không chỉ được biết đến với khả năng cảm biến tự động mà giờ đây, dòng sản phẩm này còn cho phép người dùng điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh. Vậy để biết cách thực hiện ra sao, hãy cùng theo dõi bài viết điều khiển đèn năng lượng mặt trời bằng điện thoại của Izu Vietnam ngay hôm nay! 

1. Điều khiển đèn năng lượng mặt trời bằng điện thoại có được không?

Câu trả lời là “Có”. Ngoài khả năng điều khiển từ xa bằng remote, đèn năng lượng mặt trời còn cho phép người dùng điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh. Công nghệ này thường được thực hiện thông qua việc kết nối đèn năng lượng mặt trời với mạng Wi-Fi hoặc Bluetooth và sử dụng ứng dụng trên điện thoại để điều khiển các chức năng của đèn. Thông qua ứng dụng trên điện thoại, người dùng có thể thực hiện các thao tác như bật/tắt đèn, điều chỉnh độ sáng, thiết lập thời gian hoạt động, và thậm chí là tạo ra các kịch bản tự động hoạt động theo lịch trình hoặc điều kiện môi trường như cảm biến ánh sáng. 

Xem thêm: Đèn năng lượng mặt trời - Giải pháp tiết kiệm điện - Giảm giá 300k

dieu-khien-den-nang-luong-mat-troi-bang-dien-thoai-co-duoc-khong

2. Có nên điều khiển đèn năng lượng mặt trời bằng điện thoại?

Bạn hoàn toàn có thể điều khiển đèn năng lượng bằng điện thoại vì điều này đem lại rất nhiều lợi ích, cụ thể như:

  • Tiện lợi: Khi bạn không tìm thấy chiếc remote của đèn năng lượng mặt trời hay đơn giản là bạn không tiện để lấy nó, chỉ với chiếc smartphone trên tay bạn ngay lập tức có thể bật/tắt hay điều chỉnh đèn theo yêu cầu mà bạn muốn, rất tiện lợi và nhanh chóng.
  • Tiết kiệm: Việc điều chỉnh đèn khi cần thiết sẽ giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hoá hiệu suất của hệ thống năng lượng mặt trời. 
  • Tự động hoá: Bạn có thể thiết lập các kịch bản tự động hoạt động theo lịch trình hoặc điều kiện môi trường như cảm biến ánh sáng, giúp tối ưu hóa việc sử dụng đèn năng lượng mặt trời một cách thông minh và hiệu quả.

3. Hướng dẫn sử dụng điều khiển đèn năng lượng mặt trời bằng điện thoại

Hiện nay có rất nhiều app dùng để điều khiển đèn năng lượng mặt trời, một số app có thể kể đến như:

  • Canon Light bulb
  • Điều khiển từ xa cho LED Lights
  • App for smart LED Bulb
  • Light Switch
  • Light Bulb Saver
  • LED remote control

Trong số các app trên, Canon Light bulb là app dễ sử dụng nhất. Cách tải và sử dụng như sau:

  • Bước 1: Truy cập App Store (Iphone) hoặc CH Play (Android) và gõ Canon Light bulb, sau đó tải ứng dụng về.
  • Bước 2: Mở Canon Light bulb và bạn sẽ thấy một giao diện mới. 
  • Bước 3: Đặt điện thoại gần đèn năng lượng mặt trời, nhấn nút Power nếu đèn có cùng tần số thì nó sẽ bật sáng.

Lưu ý: Trước khi sử dụng, hãy chọn đúng hãng đèn tương tự như trong ứng dụng, ví dụ như: Oppo, Panasonic, Toshiba, Donshika, DP, E-Linker, Hande, Iris Ohyama, Koizumi, NEC, Canon, Daiko, Dengju… Mỗi hãng đèn có thể có giao thức điều khiển riêng, do đó việc chọn đúng hãng là rất quan trọng để đảm bảo tính tương thích và hoạt động chính xác của hệ thống.

Tìm hiểu thêm: Tiêu chí lựa chọn đèn năng lượng mặt trời

huong-dan-dieu-khien-den-nang-luong-mat-troi-bang-dien-thoai

4. Địa chỉ mua đèn năng lượng mặt trời chính hãng, chất lượng

Izu Vietnam tự hào là đơn vị cung cấp đèn năng lượng mặt trời chính hãng, chất lượng với hơn 10 NĂM hoạt động trong nghề, cùng với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm cam kết mang đến giải pháp chiếu sáng TIỆN NGHI nhất, TIẾT KIỆM nhất tới khách hàng. Izu Vietnam đảm bảo rằng bạn sẽ được kỹ thuật viên hỗ trợ, tư vấn báo giá rõ ràng và giúp quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất về sản phẩm đèn năng lượng mặt trời. Cụ thể:

  • Chất lượng đảm bảo nhất: Izu Vietnam là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đèn năng lượng mặt trời với chất lượng cao, đặt uy tín lên hàng đầu.
  • Hiệu suất và độ tin cậy: Các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời tại Izu Vietnam có hiệu suất lớn được thiết kế nhằm mục đích sử dụng với đa dạng môi trường, thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo sự tin cậy trong việc cung cấp ánh sáng.
  • Đa dạng mẫu mã và tính năng: Izu Vietnam tự hào là đơn vị cung cấp nhiều loại sản phẩm đèn năng lượng mặt trời với nhiều mẫu mã khác nhau. Ngoài ra, chúng tôi luôn cập nhật và bắt kịp xu thế ngoài thị trường.
  • An toàn và tiện ích: Các sản phẩm của Izu Vietnam đã được kiểm duyệt kỹ càng đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng cũng như mang đến nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng.
  • Ưu đãi và khuyến mãi: Nhằm mang đến sự hài lòng tới người tiêu dùng, Izu Vietnam luôn có những ưu đãi giảm giá đặc biệt với khách hàng. Ngoài ra các sản phẩm khi vận chuyển tới tay người tiêu dùng sẽ được MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN hoàn toàn.

izu-vietnam-dia-chi-mua-den-nang-luong-mat-troi-uy-tin

Trên đây là bài viết của Izu Vietnam về cách điều khiển đèn năng lượng mặt trời bằng điện thoại. Hy vọng những chia sẻ hữu ích của chúng tôi sẽ giúp việc sử dụng đèn mặt trời của bạn trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Hotline: 0857.999.333 để được đội ngũ nhân viên tư vấn cụ thể!

Đang xem: Điều khiển đèn năng lượng mặt trời bằng điện thoại