Tiêu chí lựa chọn đèn năng lượng mặt trời

Tiêu chí lựa chọn đèn năng lượng mặt trời

Bạn đang muốn sử dụng đèn năng lượng mặt trời để tiết kiệm chi phí nhưng chưa biết phải mua đèn ở đâu và làm thế nào để chọn được sản phẩm phù hợp? Hãy để Izu Vietnam đưa ra cho bạn những tiêu chí lựa chọn đèn năng lượng mặt trời và bật mí cho bạn một địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng. Chi tiết được cập nhật ngay trong bài viết dưới đây! 

1. Lợi ích của đèn năng lượng mặt trời đối với đời sống

Đèn năng lượng mặt trời đem đến rất nhiều lợi ích và được ứng dụng tại nhiều nơi. Dưới đây là một số lợi ích mà dòng sản phẩm này sở hữu: 

  • Tiết kiệm điện năng: Đèn năng lượng mặt trời hoạt động độc lập, hoàn toàn không phụ thuộc vào nguồn điện lưới quốc gia. Do đó, sử dụng đèn mặt trời giúp tiết kiệm chi phí, đồng thời góp phần làm giảm áp lực lên hệ thống năng lượng chung.
  • An toàn sử dụng: Khi lắp đặt đèn năng lượng mặt trời, người dùng không lo xảy ra các tình huống cháy nổ, chập điện hay rò rỉ điện nguy hiểm. Đèn mặt trời có thể được sử dụng an toàn kể cả trong những ngày mưa.
  • Lắp đặt dễ dàng: Không cần kéo đường dây điện rườm rà, quá trình lắp đèn năng lượng mặt trời vô cùng dễ dàng và không tốn thời gian. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn cũng có thể tự lắp đèn mà không cần tới đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp.
  • Tuổi thọ bền vững và bảo trì đơn giản: Thân đèn năng lượng mặt trời được sản xuất từ các vật liệu như nhôm đúc hay nhựa ABS cao cấp,... có khả năng chống nước và không bị ăn mòn, han gỉ theo thời gian. Sản phẩm có tuổi thọ bền vững lên tới hàng chục năm, ngoài ra việc bảo trì đèn rất dễ dàng và nhanh chóng.
  • Thân thiện với môi trường: Thiết bị hoạt động dựa trên nguồn năng lượng tái tạo sạch đó là ánh sáng mặt trời. Do đó không sản sinh ra khí thải độc hại, giúp bảo vệ môi trường. 
Xem thêm: Đèn năng lượng mặt trời - Giải pháp tiết kiệm điện - ƯU ĐÃI 30%

loi-ich-cua-den-nang-luong-mat-troi

2. 7 tiêu chí lựa chọn đèn năng lượng mặt trời chính hãng, chất lượng

Izu Vietnam xin chia sẻ tới bạn những tiêu chi để lựa chọn đèn năng lượng mặt trời chính hãng, chất lượng:

2.1. Tấm pin mặt trời

Tấm pin mặt trời là một bộ phận quan trọng của đèn, do đó đây là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn sản phẩm. Hiện nay, có 2 loại pin được ưa chuộng đó là Mono và Poly:

  • Pin Mono thường có hiệu suất cao hơn so với Poly, tức là chúng tạo ra năng lượng mặt trời nhiều hơn từ một diện tích nhỏ hơn. Pin Mono thích hợp để sử dụng tại các không gian hẹp hoặc yêu cầu năng lượng cao trong môi trường có ánh sáng mặt trời yếu. Ngoài ra Mono có tuổi thọ lâu hơn và ít bị ảnh hưởng bởi các điều kiện môi trường. 
  • Tấm pin Poly sẽ có giá thành rẻ hơn so với Mono, nó có thể được lựa chọn nếu bạn có ngân sách hạn chế. Đồng nghĩa với điều đó, hiệu suất của Poly cũng sẽ thấp hơn, chúng cần một diện tích lớn hơn để tạo ra cùng một lượng năng lượng. 

2.2. Đèn LED

Chọn loại đèn LED chất lượng, có tuổi thọ cao và độ sáng tốt. Chọn các đèn LED có chỉ số CRI (chỉ số hoàn màu) cao để tái tạo màu sắc tự nhiên và chọn loại có nhiều màu sắc để tạo ra ánh sáng ấm và mềm mại.

2.3. Bộ điều khiển

Bộ điều khiển giúp điều chỉnh các chế độ hoạt động của đèn năng lượng mặt trời như chế độ ánh sáng mạnh, chế độ tiết kiệm năng lượng, hoặc chế độ hoạt động tự động. Chọn các bộ điều khiển linh hoạt và dễ sử dụng để tối ưu hóa việc sử dụng đèn.

bo-dieu-khien

2.4. Pin lưu trữ

Pin lưu trữ là bộ phận có nhiệm vụ lưu trữ nguồn năng lượng được sản xuất từ tấm pin mặt trời vào ban ngày, sau đó sẽ cung cấp cho đèn để chiếu sáng vào ban đêm hoặc điều kiện ánh sáng yếu. Do đó, khi mua đèn, pin lưu trữ là một yếu tố quan trọng cần được xem xét. Với tiến bộ trong công nghệ pin và nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, pin Lithium (hay còn được gọi là pin Lithium-ion) đang trở thành lựa chọn phổ biến và được ưu tiên sử dụng nhiều nhất trong các ứng dụng đèn năng lượng mặt trời. Chúng thường có dung lượng lớn hơn, cho phép lưu trữ nhiều năng lượng hơn và hoạt động hiệu quả trong thời gian dài. Pin Lithium được thiết kế với tính an toàn cao, bao gồm các hệ thống bảo vệ quá dòng, quá nhiệt và ngắn mạch, giúp ngăn chặn nguy cơ cháy nổ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

2.5. Vỏ bảo vệ

Vỏ bảo vệ là một phần quan trọng của đèn năng lượng mặt trời, giúp bảo vệ và bảo tồn các linh kiện bên trong khỏi các yếu tố môi trường. Chọn đèn mặt trời có phần vỏ được thiết kế chắc chắn, chống va đập và khả năng chống nước cao, tránh bị han gỉ và ăn mòn theo thời gian. 

2.6. Các công tắc

Các công tắc cần được thiết kế chất lượng và dễ sử dụng để kích hoạt hoặc tắt đèn theo nhu cầu. Chọn các công tắc có chất lượng tốt và khả năng chịu được tác động từ môi trường bên ngoài để đảm bảo hoạt động ổn định.

2.7. Cảm biến chuyển động

Ngoài những yếu tố trên, cảm biến chuyển động cũng là một yếu tố cần được chú ý khi lựa chọn đèn. Cảm biến chuyển động giúp đèn tự động bật khi phát hiện chuyển động trong phạm vi và tự tắt ngay sau đó. Chọn các cảm biến chuyển động nhạy và đáng tin cậy để tăng cường tính an ninh và tiện ích của đèn.

Tìm hiểu thêm: Giải pháp tiết kiệm điện trong nhà hiệu quả

cam-bien-chuyen-dong

3. Izu Vietnam - Địa chỉ mua đèn năng lượng mặt trời chất lượng

Izu Vietnam tự hào là đơn vị cung cấp đèn năng lượng mặt trời chính hãng, chất lượng với hơn 10 NĂM hoạt động trong nghề, cùng với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm cam kết mang đến giải pháp chiếu sáng TIỆN NGHI nhất, TIẾT KIỆM nhất tới khách hàng. Izu Vietnam đảm bảo rằng bạn sẽ được kỹ thuật viên hỗ trợ, tư vấn báo giá rõ ràng và giúp quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất về sản phẩm đèn năng lượng mặt trời. Cụ thể:

  • Chất lượng đảm bảo nhất: Izu Vietnam là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đèn năng lượng mặt trời với chất lượng cao, đặt uy tín lên hàng đầu.
  • Hiệu suất và độ tin cậy: Các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời tại Izu Vietnam có hiệu suất lớn được thiết kế nhằm mục đích sử dụng với đa dạng môi trường, thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo sự tin cậy trong việc cung cấp ánh sáng.
  • Đa dạng mẫu mã và tính năng: Izu Vietnam tự hào là đơn vị cung cấp nhiều loại sản phẩm đèn năng lượng mặt trời với nhiều mẫu mã khác nhau. Ngoài ra, chúng tôi luôn cập nhật và bắt kịp xu thế ngoài thị trường.
  • An toàn và tiện ích: Các sản phẩm của Izu Vietnam đã được kiểm duyệt kỹ càng đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng cũng như mang đến nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng.
  • Ưu đãi và khuyến mãi: Nhằm mang đến sự hài lòng tới người tiêu dùng, Izu Vietnam luôn có những ưu đãi giảm giá đặc biệt với khách hàng. Ngoài ra các sản phẩm khi vận chuyển tới tay người tiêu dùng sẽ được MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN hoàn toàn.

izu-vietnam-dia-chi-mua-den-nang-luong-mat-troi-uy-tin

Trên đây là bài viết của Izu Vietnam về các tiêu chí lựa chọn đèn năng lượng mặt trời. Hy vọng những chia sẻ hữu ích của chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu được sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Hotline: 0857.999.333 để được đội ngũ nhân viên tư vấn cụ thể!

Đang xem: Tiêu chí lựa chọn đèn năng lượng mặt trời