Đèn led nhà xưởng loại nào tốt nhất hiện nay

Đèn led nhà xưởng loại nào tốt nhất hiện nay

Trong nhu cầu chiếu sáng tại các nhà xưởng, đèn LED đã trở thành một lựa chọn hàng đầu bởi hiệu suất cao và khả năng tiết kiệm năng lượng của chúng. Tuy nhiên, trên thị trường giờ đây đã xuất hiện rất nhiều loại đèn LED, vậy câu hỏi đặt ra là: Đèn LED nhà xưởng loại nào tốt nhất hiện nay? Để giải đáp thắc mắc này, Izu Vietnam sẽ tổng hợp cho bạn những cái tên cụ thể đang được ưa chuộng, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây. 

1. Đèn LED nhà xưởng là gì?

Đèn LED nhà xưởng là loại đèn có công suất cao( thường từ 60w đến 250w), được thiết kế đặc biệt để chiếu sáng trong các môi trường làm việc khắc nghiệt như nhà xưởng, nhà máy sản xuất, kho hàng và các khu vực công nghiệp khác. 

So với các đèn cao áp truyền thống, đèn LED nhà xưởng giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể và giảm thiểu chi phí hoạt động. Bên cạnh đó, đèn LED nhà xưởng có tuổi thọ cao, giúp giảm thiểu chi phí bảo trì và thay thế. Ngoài ra chúng còn có khả năng chống bụi, chống nước, do đó đèn LED được ưu tiên sử dụng rất nhiều trong môi trường làm việc khắc nghiệt. 

den-led-nha-xuong

2. Ưu điểm của đèn led nhà xưởng đối với đời sống

Dưới đây là một số ưu điểm của đèn LED nhà xưởng đối với đời sống, cụ thể như sau:

  • Tiết kiệm năng lượng: Ưu điểm đầu tiên phải kể khi nhắc đến đèn LED nhà xưởng là khả năng tiêu thụ ít năng lượng hơn so với các đèn truyền thống khác, điều này giúp giảm hoá đơn tiền điện cho các nhà xưởng, nhà máy và còn góp phần bảo vệ môi trường.
  • Tuổi thọ cao: Đèn LED thường có tuổi thọ bền vững lên đến hàng chục năm, hoạt động ổn định trong môi trường nhà xưởng khắc nghiệt, giúp giảm chi phí bảo trì và thay thế.
  • Khả năng chống chói: Đèn LED có khả năng giảm chói mắt, giúp tạo ra một môi trường làm việc thoải mái hơn và an toàn hơn.
  • Không chứa chất độc hại: Trong đèn LED không có chứa thuỷ ngân hoặc các chất độc hại khác, giảm nguy cơ gây hại cho sức khỏe và môi trường.
  • Không gây nhiệt: Đèn LED thường không phát ra nhiệt độ cao như đèn halogen, giúp giảm tải cho hệ thống làm mát và tạo ra không gian thoáng đãng.

Xem thêm: Đèn năng lượng mặt trời - Sản phẩm tiết kiệm năng lượng - Ưu đãi 30% - Miễn phí vận chuyển

uu-diem-cua-den-led-nha-xuong

3. Những tiêu chí đánh giá đèn Led nhà xưởng tốt

3.1. Công nghệ Led

  • Hiệu suất: Đèn LED có hiệu suất cao sẽ tiết kiệm năng lượng và tạo ra ánh sáng mạnh mẽ hơn.
  • Màu sắc: Đèn Led có khả năng tạo ra ánh sáng với nhiều màu khác nhau. Một yếu tố quan trọng là độ chuẩn màu(CRI), đo lường khả năng của đèn LED tái tạo màu sắc so với ánh sáng tự nhiên. Đèn LED với CRI cao sẽ hiển thị màu sắc chính xác hơn.
  • Độ ổn định và độ chống chói: Đánh giá khả năng của đèn LED duy trì mức độ ánh sáng và giảm chói mắt trong thời gian sử dụng.

3.2. Tuổi thọ hoạt động của đèn

Tuổi thọ: Đèn LED nhà xưởng có tuổi thọ thường từ 15.000 đến 50.000 giờ hoặc hơn, tùy thuộc vào chất lượng sản phẩm và điều kiện sử dụng.

Thiết kế tản nhiệt: Đèn LED khi hoạt động sẽ sinh ra nhiệt và nhiệt này cần được toả ra ngoài môi trường để nhân Chip LED không được quá nóng, nếu quá nóng sẽ làm giảm tuổi thọ của đèn. Vậy nên khi lựa chọn, những sản phẩm đèn LED tốt sẽ có cấu tạo nhôm đúc sơn tĩnh điện và có nhiều cánh tản nhiệt. 

3.3. Thương hiệu của đèn

Uy tín và chất lượng: Để sở hữu đèn LED nhà xưởng có chất lượng bền vững, người dùng nên lựa chọn những thương hiệu uy tín và đáng tin cậy. Giúp đảm bảo chất lượng của đèn và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt.

Bảo hành: Kiểm tra chính sách bảo hành của nhà sản xuất để đảm bảo rằng khi đèn LED có dấu hiệu trục trặc, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành cho sản phẩm. 

tieu-chi-danh-gia-den-led-nha-xuong-tot

4. Đèn led nhà xưởng loại nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện tràn lan các loại đèn LED khác nhau, tuy nhiên không phải loại đèn nào cũng tốt và đảm bảo chất lượng, Izu Vietnam sẽ cung cấp cho bạn một số loại đèn LED chất lượng và được nhiều dùng người tin tưởng nhất:

  • Đèn LED nhà xưởng Duhal
  • Đèn led nhà xưởng Rạng Đông
  • Đèn led nhà xưởng Điện Quang
  • Đèn led nhà xưởng Philips

Tìm hiểu thêm: Đèn led năng lượng mặt trời - Giảm giá 400k

5. Lưu ý khi sử dụng đèn Led giúp tăng tuổi thọ

Để sử dụng đèn LED đúng cách và đảm bảo an toàn cũng như kéo dài tuổi thọ sản phẩm, bạn hãy cân nhắc một số lưu ý sau đây: 

  • Chọn đúng đèn LED: Chọn đúng loại đèn LED có công suất, màu sắc ánh sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, mua hàng từ các nhà sản xuất hoặc đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm lâu dài.
  • Chọn nguồn điện ổn định: Đảm bảo đèn LED được cung cấp nguồn điện ổn định, tránh sự biến đổi áp lực có thể gây hỏng hóc và làm giảm tuổi thọ của đèn.
  • Tránh quá nhiệt: Đèn LED không thích hợp với nhiệt độ quá cao. Đảm bảo rằng không có vật liệu cản trở quá nhiều ánh sáng ra khỏi đèn LED, điều này có thể làm tăng nhiệt độ và làm giảm tuổi thọ của đèn.
  • Bảo dưỡng định kỳ: Thực hiện bảo dưỡng định kỳ bằng cách làm sạch bụi bẩn bám trên đèn, kiểm tra kết nối và các linh kiện điện tử. Điều này giúp đảm bảo đèn LED hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ.

luu-y-su-dung-den-led-giup-tang-tuoi-tho

Trên đây là bài viết của Izu Vietnam để giải đáp thắc mắc đèn LED nhà xưởng loại nào tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm được một loại đèn LED phù hợp với nhu cầu sử dụng và cách để duy trì tuổi thọ sản phẩm. Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 0857.999.333 để được đội ngũ nhân viên tư vấn cụ thể!

Đang xem: Đèn led nhà xưởng loại nào tốt nhất hiện nay