Nên mua đèn năng lượng mặt trời loại nào?

Nên mua đèn năng lượng mặt trời loại nào?

Đèn năng lượng mặt trời chắc hẳn đã là cái tên không còn xa lạ với mọi người, tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm khác nhau từ công dụng cho tới địa điểm sử dụng phù hợp,... Cùng với đó là sự đắn đo về việc nên mua đèn năng lượng mặt trời loại nào? Hôm nay, Izu Vietnam sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này và gợi ý cho bạn một địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng cao. 

1. Đèn năng lượng mặt trời là gì?

Đèn năng lượng mặt trời là các thiết bị chiếu sáng sử dụng ánh sáng mặt trời để hoạt động. Các đèn này sẽ được trang bị tấm quang điện hay còn có tên gọi tiếng anh là solar panel, có chức năng hấp thu và chuyển hoá năng lượng mặt trời thành năng lượng điện. Giúp tiết kiệm chi phí và góp phần làm giảm áp lực lên hệ thống điện quốc gia. 

Đèn năng lượng mặt trời có rất nhiều loại, mỗi loại sẽ có một đặc điểm và công dụng khác nhau, thí dụ như đèn trong nhà có đèn ốp trần, đèn đường có đèn pha, đèn liền thể, đèn trụ cổng,...  

Tìm hiểu thêm: Đèn treo tường năng lượng mặt trời

den-nang-luong-mat-troi

2. Top sản phẩm đèn năng lượng mặt trời tại Izu Vietnam

Dưới đây là top những sản phẩm đèn năng lượng mặt trời tại Izu Vietnam được ti tưởng và srw dụng rộng rãi:

2.1. Đèn bàn chải

Đèn bàn chải là loại đèn có thiết kế giống một chiếc bàn chải đánh răng, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, sử dụng năng lượng mặt trời để hoạt động. Đèn bàn chải năng lượng mặt trời thường được lắp đặt để chiếu sáng đường đi, công viên, sân vận động, nhà kho, nhà xưởng,...  

2.2. Đèn pha

Đèn pha năng lượng mặt trời là một giải pháp chiếu sáng mạnh mẽ cho các khu vực cần ánh sáng rộng lớn như sân vườn, công trình xây dựng, hoặc các khu vực công cộng. Thông thường với các loại đèn truyền thống có công suất càng cao sẽ càng tiêu hao nhiều điện năng, tuy nhiên đèn pha năng lượng mặt trời sẽ không yêu cầu bạn phải trả bất kỳ một khoản tiền điện nào. Có thể thấy, đây là sản phẩm vô cùng hữu ích đối với người dùng. 

2.3. Đèn trụ cổng

Đúng như tên gọi thì đèn trụ cổng sẽ được thiết kế để lắp đặt tại các trụ cổng nhà, trụ hàng rào, sân vườn,..  Đèn trụ cổng sẽ giúp tạo ra ánh sáng và là điểm nhấn cho công trình của bạn, giúp tiết kiệm điện năng và không cần kéo dây điện rườm rà để lắp đặt. Với thiết kế tinh tế pha lẫn nét cổ điển, đèn trụ cổng năng lượng mặt trời còn thích hợp để sử dụng tại các công trình mang tính chất linh thiêng như đền, chùa, lăng mộ,..

2.4. Đèn liền thể

Đèn liền thể cũng hấp thụ ánh sáng để hoạt động như các đèn mặt trời khác, tuy nhiên điểm khác biệt của đèn này là các linh kiện điện tử và tấm quang điện sẽ được tích hợp với nhau vào cùng một đơn vị, tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh và có thiết kế gọn gàng hơn, lắp đặt cũng dễ dàng hơn. Đèn liền thể năng lượng mặt trời sẽ thích hợp để lắp đặt chiếu sáng không gian ngoại thất như sân vườn, khu vườn, con đường, bãi đậu xe, ao cá,... 

den-lien-the

2.5. Đèn trụ hiên

Đèn trụ hiên cũng có những đặc điểm và ứng dụng tương tự như đèn trụ cổng, được thiết kế để lắp đặt trên các hiên nhà, cung cấp ánh sáng giúp không gian ngoài trời thêm ấm áp và thoải mái vào buổi tối. Đèn trụ hiên có khả năng chống nước cao, đảm bảo hoạt động ổn định trước các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bên cạnh đó sản phẩm này còn có tuổi thọ bền vững lên tới hàng chục năm.

2.6. Đèn ốp trần

Đèn ốp trần năng lượng mặt trời là loại đèn được thiết kế để lắp đặt trực tiếp lên trần nhà, cung cấp ánh sáng để chiếu sáng cho không gian nội thất. Với các ưu điểm như tiết kiệm điện năng, dễ dàng lắp đặt, ánh sáng dịu nhẹ không gây chói mắt, an toàn với con người và môi trường,.. đèn ốp trần năng lượng mặt trời là một sản phẩm rất đáng để trải nghiệm. 

2.7. Đèn trụ thư pháp

Đèn trụ thư pháp năng lượng mặt trời là một loại đèn được thiết kế đặc biệt để cung cấp ánh sáng cho cổng hoặc lối vào một cách tiết kiệm điện năng, bằng cách hấp thụ ánh sáng mặt trời nhờ tấm pin quang điện. Đặc điểm nổi bật của loại đèn này là sự kết hợp giữa kiểu dáng của trụ cổng và phong cách thiết kế thư pháp, tạo nên một điểm nhấn độc đáo và truyền thống cho không gian sử dụng.

2.8. Đèn pha mắt ngọc

Đèn pha mắt ngọc là một dòng sản phẩm mới, có công suất lớn và hiệu suất chiếu sáng cao, thích hợp cho việc chiếu sáng không gian rộng lớn và tăng cường an ninh trong các khu vực cần thiết. Đèn pha mắt ngọc cũng có các điểm nổi bật tương tự với các đèn mặt trời khác như tiết kiệm năng lượng, cảm biến ánh sáng và cảm biến chuyển động, tuổi thọ bền vững, 

den-pha-mat-ngoc.… 

3. Nên mua đèn năng lượng mặt trời loại nào?

Mỗi loại đèn năng lượng mặt trời sẽ có một đặc điểm và ứng dụng khác nhau. Trước khi mua đèn năng lượng mặt trời, bạn hãy cân nhắc về địa điểm mua hàng, mục đích sử dụng để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất. Thí dụ như bạn muốn chiếu sáng nội thất thì có thể sử dụng đèn ốp trần, chiếu sáng ngoài trời thì hãy chọn các loại đèn có khả năng chống nước cao như đèn liền thể, đèn bàn chải,.. Nếu yêu cầu của bạn là chiếu sáng khu vực rộng lớn thì hãy mua đèn pha, đèn pha mắt ngọc,.. 

Xem thêm: Đèn năng lượng mặt trời - Sản phẩm của mọi nhà - Ưu Đãi 30%

4. Địa chỉ mua đèn năng lượng mặt trời uy tín, chính hãng

Izu Vietnam tự hào là đơn vị cung cấp đèn năng lượng mặt trời chính hãng, chất lượng với hơn 10 NĂM hoạt động trong nghề, cùng với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm cam kết mang đến giải pháp chiếu sáng TIỆN NGHI nhất, TIẾT KIỆM nhất tới khách hàng. Izu Vietnam đảm bảo rằng bạn sẽ được kỹ thuật viên hỗ trợ, tư vấn báo giá rõ ràng và giúp quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất về sản phẩm đèn năng lượng mặt trời. Cụ thể:

  • Chất lượng đảm bảo nhất: Izu Vietnam là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đèn năng lượng mặt trời với chất lượng cao, đặt uy tín lên hàng đầu.
  • Hiệu suất và độ tin cậy: Các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời tại Izu Vietnam có hiệu suất lớn được thiết kế nhằm mục đích sử dụng với đa dạng môi trường, thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo sự tin cậy trong việc cung cấp ánh sáng.
  • Đa dạng mẫu mã và tính năng: Izu Vietnam tự hào là đơn vị cung cấp nhiều loại sản phẩm đèn năng lượng mặt trời với nhiều mẫu mã khác nhau. Ngoài ra, chúng tôi luôn cập nhật và bắt kịp xu thế ngoài thị trường.
  • An toàn và tiện ích: Các sản phẩm của Izu Vietnam đã được kiểm duyệt kỹ càng đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng cũng như mang đến nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng.
  • Ưu đãi và khuyến mãi: Nhằm mang đến sự hài lòng tới người tiêu dùng, Izu Vietnam luôn có những ưu đãi giảm giá đặc biệt với khách hàng. Ngoài ra các sản phẩm khi vận chuyển tới tay người tiêu dùng sẽ được MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN hoàn toàn.

izu-vietnam-dia-chi-mua-den-nang-luong-mat-troi-uy-tin

Trên đây là những chia sẻ từ Izu Vietnam để trả lời cho câu hỏi nên mua đèn năng lượng mặt trời loại nào? Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trên sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát về sản phẩm và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất khi sử dụng đèn năng lượng mặt trời. Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Hotline: 0857.999.333 để được đội ngũ nhân viên tư vấn cụ thể!

Đang xem: Nên mua đèn năng lượng mặt trời loại nào?